รีวิวหนัง startup

รีวิวหนัง startup ซีรีส์เกาหลีน้ำดี ที่ต้องดู

ตัวอย่างหนัง : startup ซีรีส์เกาหลีแห่งปี 2020

รีวิวหนัง startup เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ดังแห่งปี 2020 กระแสสุดฮิต ส่งผลให้ติดชาร์ต ยอดชมสูงสุด เป็นเวลาหลายสัปดาห์ ในการสร้างแรงบันดาลใจ ให้กับคนมีฝันอยากทำธุรกิจ เรื่องราวของการเริ่มต้นทำ Startup ต่อเนื่องมาอย่างเข้มข้น ว่าจะต้องเรียนรู้อะไร ในการทำธุรกิจบ้าง ปัญหามีจุดไหนบ้าง ตีแผ่อาชีพการทำงาน ให้รู้ถึงเบื้องลึก เบื้องหลังได้เป็นอย่างดี นอกจากจะรู้เรื่องราว เกี่ยวกับการทำงานแล้ว ซีรีส์ยังแฝงไปด้วยบทเรียน และ แนวคิดต่าง ๆ ไปกับเรื่องราวของวัยรุ่นหนุ่มสาว ผู้มีความฝัน ในการก้าวตามไอดอล ของพวกเขานั่นเอง โดยทาง REVIEW-DEE.NET จะพาคุณไปดูซีรีส์เกาหลี และ วิจารณ์หนัง start-up รีวิว pantip ที่ใคร ๆ ก็ติดตามกันทั้งนั้น หากใครที่เป็นติ่งเกาหลี รับรองประทับใจแน่นอน บอกเลยว่าห้ามพลาด

เปิดความต๊าซ รีวิวหนัง startup ธุรกิจจุดประกายฝัน ของคนรุ่นใหม่

รีวิวหนัง startup กับเรื่องราวชีวิตของตัวละครวัยหนุ่มสาว ที่เริ่มต้น (Start) และ เติบโต (up) โดยมีผู้หญิงคนหนึ่ง ผู้ที่ใฝ่ฝันอยากจะเหมือนไอดอล “สตีฟจ็อบส์” กับผู้ชายอีกคนหนึ่ง ที่เป็นรักแรกพบ

เรื่องย่อ startup “ซอดัลมี” รับบทโดย (แบซูจี) เป็นทายาทเจ้าของธุรกิจ ขนาดใหญ่รุ่นที่สอง ชีวิตของเธอไม่ได้ราบรื่น เธอดรอปเรียน จากมหาวิทยาลัย เพื่อเริ่มต้นทำบริษัทของตัวเอง และ ตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่า จะประสบความสำเร็จ เหมือนสตีฟจ็อบส์ อีกทั้งเธอยอมจากครอบครัว และ ได้ทำงานหลายอย่าง เพื่อหาเงินมาใช้เป็นทุน ไล่ล่าความฝันของเธอ

ในขณะเดียวกัน “นัมโดซาน” รับบทโดย (นัมจูฮยอก) ผู้ก่อตั้ง Samsan Tech เขามีความเป็นเลิศ ด้านคณิตศาสตร์ ในการคำนวณต่าง ๆ เขาเริ่มก่อตั้งบริษัท เมื่อสองปีก่อน แต่บริษัทก็ดำเนิน ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่

แต่ถึงอย่างไรนั้น “นัมโดซาน” กลายเป็นรักแรกพบของ “ซอดัลมี” ทั้งคู่เป็นกำลังใจให้กัน พร้อมทั้งเริ่มต้น และ เติบโตไปด้วยกันอีกด้วย เราได้รวบรวม 10 ข้อคิดดี ๆ เหมาะสำหรับคนอยากทำธุรกิจเบื้องต้น ดังนี้

  • ก่อนถึงเส้นชัย ต้องผ่านความล้มเหลวมาก่อน
  • ประสบการณ์ต่าง ๆ จะสอนให้เราพัฒนาตัวเอง
  • การลงทุนด้านบุคลากร เป็นสิ่งจำเป็นมาก
  • อย่าละเลย คอนเนคชั่นต่าง ๆ
  • มองหานวัตกรรม ที่ใช้งานได้จริง
  • คิดจะทำธุรกิจ ต้องวางแผนการเงินให้รอบคอบ
  • พัฒนาทักษะ และ รับมือกับความเสี่ยง
  • กล้าออกจากโซนปลอดภัย
  • หัดพลิกวิกฤติ ให้เป็นโอกาสทุกครั้ง
  • จงทำตามความฝัน ของตัวเองให้ดีที่สุด

แชร์ความคิดเห็นส่วนตัว รีวิวหนัง startup

รีวิวหนัง startup หลังจากดูหนัง 16 ตอนจบแล้ว เรากล้าพูดทั้งหมด ได้เต็มปากเต็มคำ ว่าเป็นซีรีส์เกาหลีดีที่สุด และ คิดว่าดีมาก ๆ ตั้งแต่ต้นจนจบ อย่างไม่มีแผ่วเลย บางคนอาจจะไม่ชอบ และ บอกว่าไม่เห็นด้วย เราก็เข้าใจความคิดเห็นส่วนตัวที่แตกต่าง แต่ต้องแยกแยะให้ได้ก่อนว่า อะไรคือพล็อตที่ดี อะไรคือพล็อตไม่ดี เราต่างปฏิเสธไม่ได้ว่า ซีรีส์เกาหลี startup สนุกไหม แต่นำหน้าละครอื่น ๆ อีกมากมาย จึงทำให้เราสนใจ ในเรื่องธุรกิจมากขึ้น เป็นเทรนด์ธุรกิจ ที่มีอิทธิพลต่อความฝัน ของใครหลายคน อาจเพราะเราต่างเติบโต มากับเทคโนโลยี แต่มันไม่ได้สวยหรู เช่นเดียวกับ Steve Jobs สำหรับหนังเรื่องนี้ ถือว่าได้แรงบันดาลใจใหม่ ๆ ในการทำงาน และ วางแผนการทำธุรกิจ

รีวิวหนัง startup บทสรุปของทั้งหมด กับคำว่า “สตาร์ทอัพ” ที่ถูกพูดถึงบ่อยครั้ง ของวงการธุรกิจ ซึ่งบริษัทยักษ์ใหญ่ของโลก ก็เริ่มต้นมาจากธุรกิจสตาร์ทอัพเช่นเดียวกัน ทำให้เป็นที่น่าจับตามอง แต่ขณะเดียวกัน การทำสตาร์ทอัพ ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องพิสูจน์ตัวเอง และ ผ่านอุปสรรคมากมาย เพื่อความเจริญเติบโต ความมุ่งเน้น อย่างก้าวกระโดด และ การหารายได้เป็นจำนวนมาก หากคุณสนใจ เรื่องย่อ startup ทางเว็บไซต์ REVIEW-DEE.NET เว็บรีวิวหนังมากมาย ยังหยิบยกเรื่อง start-up รีวิว pantip ได้รวมคะแนน จากนักวิจารณ์ชั้นนำ การันตีความสนุก ครบรสของซีรีส์ ที่คุณจะได้รับต่อจากนี้