รีวิวหนัง happiness

รีวิวหนัง happiness หลังจากดูซีรีส์ รู้สึกได้ทุกอารมณ์

ตัวอย่าง : happiness ซีรีส์เกาหลี 2021

หาดูได้จากไหน :

Netflix

วันนี้ทางเว็บจะมา รีวิวหนัง happiness 2021 ซีรีส์ช่อง TVN ที่มีนักแสดงนำโดย “ฮันฮโยจู” และ “พัคฮยองชิก” จัดได้ว่าเป็นซีรีส์แนวโรคระบาด น่าสนุกน่าติดตามมาก ๆ กับแนวซีรีส์ระทึกขวัญที่ไม่ควรพลาด สำหรับในช่วงปลายปี 2021 ถือว่าเป็นซีรีส์ที่หลาย ๆ คนคาดหวังไว้สูงอีกหนึ่งเรื่อง เพราะว่าเป็นการคัมแบ็คในรอบ 5 ปีของฮันฮโยจู และ เป็นซีรีส์คัมแบ็คหลังปลดประจำการของพัคฮยองชิก ดังนั้นซีรีส์เรื่องนี้ จึงเต็มไปด้วยความคาดหวัง ตั้งแต่ก่อนออกอากาศเลย เราต้องบอกเลยว่า เรื่องนี้นางเอกเท่มาก พัคฮยองชิกรับบทนำทีไร มีแต่นางเอกเท่ ๆ คูล ๆ ทุกที หากใครชื่นชอบในผลงานของพระเอกเรื่องนี้ ก็ดูตัวเล็กตัวน้อย เวลาอยู่กับนางเอกพอสมควร สำหรับ happiness netflix ถือเป็นซีรีส์ฟอร์มดี ที่ควรดูอีกเรื่องเลยจริง ๆ โดยทางเว็บรีวิวหนัง นำมาอัปเดตพูดคุย และ เรื่องย่อซีรีส์บางส่วนให้ฟัง

เนื้อหาเรื่องย่อ happiness ในซีรีส์บางส่วน

happiness เรื่องย่อ เริ่มจาก “อีฮยอน” เป็นนักกีฬาเบสบอล เขาได้บาดเจ็บที่ขา และ ไม่สามารถเป็นนักกีฬาเบสบอลได้อีกแล้ว เขาเครียดมากที่ความฝันพังทลายลง เพียงแค่เสี้ยววินาที ดังนั้นเขาจึงอยากทบทวนตัวเอง ด้วยการไปนั่งที่บนดาดฟ้าโรงเรียน จึงทำให้ตำรวจนึกว่าเขากำลังคิดจะฆ่าตัวตาย มาเจรจากันยกใหญ่ และ “ยุนแซบอม” เพื่อนรุ่นเดียวกับอีฮยอน อยากที่จะกลับบ้าน โดยเธอได้เถียงกับครูที่สอน และ ตกลงกับเขาว่า ถ้าอีฮยอนยอมลงมา ทุกคนจะได้กลับบ้าน เธอจึงขึ้นไปบนดาดฟ้า เพื่อที่จะคุยกับอีฮยอน และ ไม่นานเพียงเสี้ยวนาที เธอก็ได้ผลักเขาลง มาจากชั้นดาดฟ้า ตกลงบนเบาะลมของตำรวจอย่างปลอดภัย

เวลาผ่านไป 12 ปี อีฮยอนได้เป็นตำรวจสายสืบที่สถานีตำรวจเซยัง และ ยุนแซบอมเป็นตำรวจ หน่วยปราบปรามพิเศษ โดยหลังจากทั้งสองตกลงแต่งงานกัน ด้วยเหตุผลบางอย่าง ก็ได้ย้ายเข้าไปอยู่ในอพาร์ตเมนต์สร้างใหม่ มีชื่อว่า “อพาร์ตเมนต์ เซยังซุพเลอซิเอล” กับเรื่องราวเกิดขึ้นที่อพาร์ตเมนต์แห่งนี้ มีอยู่วันหนึ่งเกิดเรื่องแปลก ๆ ขึ้นที่อพาร์ตเมนต์ มีคนคลุ้มคลั่งจากยาเน็กซ์ โดยสืบไปสืบมา มีการซื้อขายยาตัวนี้ แบบผิดกฎหมาย โดนเทรนเนอร์ฟิตเนสภายในโครงการ ซึ่งยาดังกล่าวข้างต้น จะทำให้คนคลุ้มคลั่ง และ มีพฤติกรรมคล้ายซอมบี้ (ยาเม็ดสีเขียวอ่อน) ยุนแซบอม และ อีฮยอน พักอาศัยอยู่ห้องหมายเลข 501 โดยเธอย้ายเข้าไปในอพาร์ตเมนต์ และ ซึ่งเธอได้รับรู้ถึงการแบ่งแยก ของชนชั้นอย่างชัดเจน ว่าตั้งแต่ชั้น 1 – 5 เป็นที่เช่าพักอาศัย และ ชั้น 6 ขึ้นไป เป็นห้องขายทั่วไป แต่เรื่องราวก็เริ่มวุ่นวาย และ บานปลายไปมาก ทำให้ผู้คนภายในอพาร์ตเมนต์ เริ่มติดเชื้อเป็นจำนวนมาก เริ่มกระหายเลือดมากขึ้นทุกที ทำให้คนที่มีชีวิตรอด ในอพาร์ตเมนต์แห่งนี้ จะต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดกัน แบบเอาเป็นเอาตาย หากจะถามว่า happiness มีภาค2ไหม ต้องติดตามดูกันต่อไป แต่ก็อยากให้มีเหมือนกัน

รีวิวหนัง happiness รีวิวตามความรู้สึก ที่น่าสนใจ หลังรับชม

happiness หนัง และ ซีรีส์เรื่องดัง ที่แสดงให้เห็นถึงการแบ่งแยกชนชั้น และ ความอ่อนไหวของนักลงทุน ในสถานการณ์ที่เกิดปัญหาขึ้น ภายในอพาร์ตเมนต์สร้างใหม่ เกิดเหตุการณ์กักตัว คนที่อยู่ภายในทั้งหมด เพราะยังไม่มียารักษา และ ไม่สามารถแยกได้ว่า ใครเป็นโรคร้าย หรือ ใครปกตินั่นเอง จึงต้องขังทุกคนเอาไว้ ภายในโครงการนั้น หากใครชื่นชอบซีรีส์แนวนี้ เข้ามาดูกันได้เลย ถึงจะไม่ใช่แนวทางใหม่อะไร แต่สำหรับเรื่องนี้มีความน่าสนใจ เหมือนการนำเรื่องราวโควิด – 19 มาต่อยอด และ เล่นประเด็นเกี่ยวกับยา ที่ถูกวิจัยมาผิดพลาด จนถูกเลิกการผลิต

แต่ก็มีการแอบนำมาขาย แบบผิดกฎหมาย ทำให้คนที่กินเข้าไป กลายเป็นโรคระบาดกัดคนอื่น จัดได้ว่าซีรีส์เรื่องนี้ เล่นประเด็นที่ค่อนข้างอ่อนไหวกับคนดู และ ยังเล่นประเด็นใหม่ ๆ ที่ความน่ากลัว ความเงียบของคนเมือง กลายเป็นความไม่แยแสซึ่งกันและกัน ดังนั้นเราจะได้เห็นประเด็นต่าง ๆ ผ่านตัวละครมากมาย บอกเล่าเรื่องราว การเอาชีวิตรอดของคนที่ยังไม่ติดเชื้อ และ การกระหายเลือดของผู้ติดเชื้อ เป็นจำนวนมากขึ้นทุกวัน ถือว่าเป็นซีรีส์ที่นำประเด็นอ่อนไหว มาตีแผ่ให้คนดูเยอะมากจริง ๆ เรื่อง happiness สนุกไหม บอกเลยว่าสนุกมาก มีความโรแมนติกแบบเล็ก ๆ ของพระเอกกับนางเอก โดยส่วนตัวเราชอบมากเลยทีเดียว

เพลง Pain - Isaac Hong ost. happiness

เพลงประกอบ หนังhappiness โดย Isaac Hong เป็นเพลงประกอบ Pt. 2 (Original Television Soundtrack) ที่ค่อนข้างได้รับความนิยมในบรรดาเพลงประกอบซีรีส์ เรื่อง happiness บทเพลงเป็นแนวบัลลาดเพราะ ๆ ซึ้ง ๆ ทั้งนี้เพลง Pain ถือเป็นเพลงลำดับที่ 2 ของ Soundtrack คุณสามารถเข้าไปฟังเพลง ost. ทั้งหมดได้ที่ Youtube หรือ บน platform Music

สำหรับการ รีวิวซีรีส์ happiness บอกได้เลยว่า เป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องแรก ที่ทำให้ไม่ผิดหวัง รวมทั้งงานภาพที่สวยระดับ Cinema มาพร้อมกับนักแสดงชั้นนำ ถือว่าเหมาะสมกับคอหนัง แนวแอ็คชั่นซอมบี้ สายลุยสายสับ อาจจะไม่ตรงปก ชวนง่วงให้เสียเวลา แต่สำหรับแฟนหนังซีรีส์แปลกใหม่ ที่พร้อมจะดำดิ่ง และ ค้นหาความสุขในการดูหนังใหม่ อาจจะเป็นซีรีส์เรื่อง happiness จะต้องถูกใจคุณอย่างแน่นอน หากใครชื่นชอบ และ เป็นติ่งหนังเกาหลีอื่น ๆ เข้ามาติดตามที่เว็บไซต์รีวิวหนัง