รีวิวหนัง moonfall

รีวิวหนัง moonfall ดวงจันทร์พุ่งชนโลก

ตัวอย่างหนัง : moonfall 2022

รีวิวหนัง moonfall ความหายนะครั้งยิ่งใหญ่ กำลังมุ่งหน้ามายังโลก ผลงานเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ “โรแลนด์ เอ็มเมอริช” ในโปรเจกต์แอ็คชั่นไซไฟ มหันตภัยฟอร์มยักษ์ ซึ่งเคยสร้างผลงานไว้มากมาย อย่างเช่นเรื่องนี้ กับเรื่องราวของดวงจันทร์หลุดวงโคจร และ กำลังจะพุ่งมาโลก ทำให้เกิดการทำลายล้างอย่างมหาศาล มากับภัยพิบัติต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น  สึนามิ แผ่นดินไหว อุกกาบาตชนโลก และ การขาดออกซิเจน พร้อมทำให้ทุกคนดับสูญหาย ความหวังเดียวของโลก ก็คือการปฏิบัติภารกิจของนักบินอวกาศ และ นักวิทยาศาสตร์ ที่ต้องร่วมมือกันกอบกู้โลกนั่นเอง เตรียมรับมือกับหายนะครั้งยิ่งใหญ่กับเราที่ REVIEW-DEE.NET – เว็บรีวิวหนัง moonfall เรื่องย่อ พากย์ไทยใน Netflix รวมไว้ในบทความนี้ เพื่อให้คุณเลือกอ่านรีวิว ตามสไตล์ที่ชื่นชอบได้ง่ายขึ้น

รีวิวหนัง moonfall เรื่องย่อ กับภารกิจครั้งยิ่งใหญ่

เราจะบอกเล่าเรื่องราว รีวิวหนัง moonfall ของทีมมนุษย์อวกาศ ถูกส่งไปปฏิบัติการกู้วิกฤติ หลังจากดวงจันทร์โดนดาวเคราะห์น้อยชน จนโคจรมุ่งตรงมายังโลก และ ทำลายล้างทุกชีวิต เมื่อเวลาของมนุษยชาติเริ่มนับถอยหลัง “โจ ฟาวเลอร์” (ฮัลลี เบอร์รี) เจ้าหน้าที่ระดับสูงขององค์กร NASA และ อดีตมนุษย์อวกาศ อาจเป็นกุญแจสำคัญ ในการมีชีวิตอยู่รอดของมนุษย์ แต่ว่ามีแค่เพียง “ไบรอัน ฮาร์เปอร์” (แพทริก วิลสัน) มนุษย์อวกาศที่เคยร่วมงานกับเธอ และ “เค.ซี. เฮาส์แมน” (จอห์น แบรดลีย์) นักทฤษฎีสมคบคิด เขามีความเชื่อมั่นในตัวเธอ ทำให้เหล่าผู้กล้าทุกคนต้องเดินทางไปยังอวกาศ กับภารกิจที่ชี้เป็นชี้ตาย เพื่อปกป้องคนรักของพวกเขา และ ทุกชีวิตบนโลกใบนี้ เข้ามาร่วมลุ้น moonfall วันวิบัติ จันทร์ถล่มโลก ซึ่งเหลือเวลาไม่มากแล้ว ก่อนที่มันจะทำลายล้างโลก

รีวิวหนัง moonfall ดวงจันทร์หลุดวงโคจร ตัวหนังจะหลุดด้วยหรือไม่ ?

รีวิวหนัง moonfall ผลงานล่าสุดของผู้กำกับชื่อดัง เมื่อรู้ว่าเขาสร้างเรื่อง Moonfall จึงเชื่อในฝีมือว่าต้องสนุกแน่นอน ตัวหนังเดินเรื่องเร็ว ไม่ยืดเยื้อ ดูแบบเพลิน ๆ ตั้งแต่ต้นจนจบ เนื้อเรื่องก็เหมือนตัวอย่าง ส่วนรายละเอียดต้องลองไปดูเอง จะทำให้สนุกมากกว่า ในส่วนของพล็อตย่อยก็ทำได้ดี แต่สำหรับบางคนอาจมองว่า สเกลของหนังมันใหญ่เกินไป ทำให้ไม่สมเหตุสมผล และ หากดูในแง่ของทฤษฎีสมคบคิด จะสนุกมาก ๆ เป็นการเปิดโลกความรู้ ทางวิทยาศาสตร์ได้ดีเลย สำหรับคอหนังใหม่ อาจเกิดคำถามในใจว่า moonfall สนุกไหม แต่ใครที่เป็นคอหนังไซไฟอวกาศ หนีตายภัยพิบัติถล่มโลก ต้องไม่ควรพลาด เพราะว่ามันสุดยอดจริง ๆ

รีวิวหนัง moonfall หากจะกล่าวถึง หนังแนวหายนะสักหนึ่งเรื่อง เชื่อว่าคงไม่มีพ้นกับเรื่อง moonfall วันวิบัติ จันทร์ถล่มโลก หากอยากดูให้สนุก ต้องทิ้งตรรกะด้านวิทยาศาสตร์ หรือ ความผิดแปลกของมนุษย์ไว้ก่อน เพราะนี่ไม่ใช่หนังไซไฟ แต่เป็นการเอาองค์กร NASA มาผสมผสานกับเส้นทางโคจรของดาวเคราะห์ อย่างดวงจันทร์นั่นเอง จึงเป็นความหวังเดียวของนักบินอวกาศ กับนักวิทยาศาสตร์ ต้องยับยั้งหายนะในครั้งนี้ moonfall เรื่องย่อ บอกเล่าแบบคร่าว ๆ ก็ชวนให้น่าติดตามแล้วที่เว็บไซต์ REVIEW-DEE.NET – เว็บรีวิวหนัง เว็บให้คะแนนหนัง สามารถรับชมผ่านแอปพลิเคชัน สตรีมมิ่งออนไลน์บน Netflix