รีวิวหนัง nobody

รีวิวหนัง nobody คนธรรมดานรกเรียกพี่ สไตล์จอห์นวิค

ตัวอย่างหนัง : nobody 2021

หาดูได้จากไหน :

คำแนะนำ : 

รายการที่ผู้ใหญ่ควรให้คำแนะนำ

รีวิวหนัง nobody ปี 2021 ถือว่าเป็นหนังน่าสนใจ สำหรับหนังแอ็คชั่นสุดแนวอย่าง Nobody (คนธรรมดานรกเรียกพี่) ที่เปิดตัวแรงในอเมริกา ครองแชมป์บ็อกซ์ออฟฟิศอันดับ 1 โดยเฉพาะผู้กำกับอย่าง “อิลยา ไนซูลเลอร์” (Ilya Naishuller) และ มือเขียนบทอย่าง “ดีเร็ค โคลสตาด” (Derek Kolstad) ทางด้านนักแสดงมากฝีมืออย่าง บ๊อบ โอเดนเคิร์ค (Bob Odenkirk) , คอนนี่ นีลเซน (Connie Nielsen) , อเล็คเซย์ เซเรบริยาคอฟ (Aleksey Serebryakov) และ คริสโตเฟอร์ ลอยด์ (Christopher Lloyd) ในเรื่องราวของ หนังแนว nobody แอบมีกลิ่นอายสไตล์ John Wick ให้เห็นอยู่ คุณสามารถอ่านรีวิวผ่านช่องทางของเรา พร้อมรับชม หนัง nobody netflix รีวิว แบบถูกลิขสิทธิ์

Nobody คนธรรมดานรกเรียกพี่

เรื่องย่อ nobody จัดเต็มความโหด

เรื่องย่อหนัง nobody ในบางครั้งบางคราว คนที่ไม่อยู่ในสายตา อาจจะกลายเป็นคนอันตรายที่สุด “ฮัทช์ แมนเซลล์” รับบทโดย (บ๊อบ โอเดนเคิร์ค) คุณพ่อ และ สามีคนธรรมดา ที่ผู้คนมักจะไม่เห็นคุณค่า เขายอมรับความจริง และ ไม่เคยตอบโต้ เพราะเขาเป็นเพียงคนธรรมดา 

เมื่อขโมยสองคน บุกเข้าไปในบ้านของเขา แถวละแวกชานเมือง ฮัทช์ปฏิเสธที่จะปกป้องตัวเองกับครอบครัว โดยหวังว่าจะไม่เกิดความรุนแรง “เบลค” (เกจ มันโรว์) ลูกชายวัยรุ่นผิดหวังในตัวเขา ส่วนภรรยา “เบคกา” (คอนนี่ นีลเซน) ดูเหมือนจะตีตัวออกห่าง ผลจากเหตุการณ์ในวันนี้ ทำให้เขาอยากระเบิดความโกรธแค้น อยากปลดปล่อยตัวตนที่แท้จริงออกมา ขับเคลื่อนไปบนเส้นทางสายโหด เพียงแค่อ่านคร่าว ๆ ก็กระตุ้นต่อมอยากดูแล้ว เข้ามาติดตาม nobody เรื่องย่อ พร้อมเปิดเผยถึงความลับ และ ทักษะในการฆ่าของเขานั่นเอง

รีวิวหนัง nobody วิจารณ์ วิพากษ์ภาพยนตร์

สำหรับใครที่อยากดู หรือ อยากรู้ว่า nobody netflix มีไหม บอกเลยว่ามี สามารถเข้าไปรับชมได้เลย หลังจากรับชมภาพยนตร์ nobody บอกได้เลยว่า ซื้อเงินเราได้ตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์หนัง คนธรรมดานรกเรียกพี่ พระเอกฝังกลบอดีต แต่ไปสะกิดนิดเดียว ก็ไประบายจนเป็นเรื่องใหญ่ สาดใส่ความโหดดิบ เข้ามาอย่างหนักหน่วง 

ถือได้ว่าครบทุกองค์ประกอบ ฉากแอ็คชั่น คาแรคเตอร์ โคตรสนุกอย่างเกินคาดจริง การแสดงไร้ที่ติจริง ๆ ทุกการพูด ทุกการเคลื่อนไหว ยิ่งฉากแอ็คชั่นโคตรดุดัน ทุกฉากดูแล้วไม่โอเวอร์ เหนือมนุษย์จนเกินไป ทำให้ดูลุ้นไปกับการต่อสู้ต่าง ๆ เล่าเรื่องสนุก ไม่ค่อยน่าเบื่อ ถึงแม้ช่วงแรกดำเนินเรื่องเยอะไปนิด แต่ขอบอกว่าไม่เกินอึดใจ ความเดือดทะลุปรอทแน่นอน หลังจากนั้นรอรับความบันเทิง แบบจัดหนักจัดเต็ม

รีวิวหนัง nobody สรุป ได้ว่าหลังจากดูจริง ดีกรีความบ้าระห่ำจัดเต็มจริง ๆ ไม่ให้เสียชื่อคนเขียนบท และ โปรดิวเซอร์เลย เพราะหนังเต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่น ฉากสาดกระสุน ระเบิดตูมตาม อีกสารพัดต่าง ๆ ซึ่งให้พระเอกเก่งทุกอย่าง เลยไม่เหลืออะไร ให้เราลุ้นมากนัก พร้อมขนมาเซอร์วิสคอหนังอย่างเต็มที่ สามารถอ่าน รีวิว nobody เรื่องย่อ ผ่านช่องทาง เว็บรีวิวหนัง เว็บให้คะแนนหนัง แต่อย่างไรก็ตาม คะแนนวิจารณ์ก็เป็นเพียง ความรู้สึกส่วนบุคคล เพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจ ควรลองไปพิสูจน์ด้วยตาของตัวเอง โดยสามารถรับชมเต็มเรื่อง พากย์ไทยกันได้เลย

หนังเรื่องอื่น ๆ ที่น่าสนใจ: