Close

Close หนังดราม่า Coming Of Age สุดซึ้ง

ตัวอย่างหนัง : Close รักแรก วันนั้น 2023

Close เป็นผลงานใหม่ล่าสุดของ “ลูคัส ดอนต์” ในปี 2023 กำลังได้รับเสียงตอบรับที่ดี ในรอบปฐมทัศน์ เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่ว่าใคร ก็ไม่อาจกลั้นน้ำตาได้ ชวนคุณน้ำตาไหลพราก แบบไม่รู้ตัว เหล่านักวิจารณ์หลายคน พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่มีเรื่องไหนอ่อนโยน และ ดราม่าได้เท่ากับเรื่องนี้อีกแล้ว พร้อมคาดการณ์ว่า หนังน่าจะไปได้ไกล ถึงเวทีระดับออสการ์อีกด้วย รับรองเตรียมทิชชู่ซับน้ำตา สามารถติดตาม เพิ่มเติมต่อได้ที่ REVIEW-DEE.NET – เว็บรีวิวหนัง 

ประเภท : ดราม่า

ผู้กำกับ : ลูคัส ดอนต์

ความยาว : 105 นาที

ออกอากาศ : 23 กุมภาพันธ์ 2023

Close ความสัมพันธ์ ระหว่างพวกเขา มากเกินกว่าเพื่อน แต่ก็ไม่ใช่แฟน

Close บอกเล่าเรื่องราว ความสัมพันธ์ระหว่าง เด็กชายวัยสิบสามปี พวกเขาทั้งสองคน เติบโตมาจากชนบท ประเทศเบลเยียม โดยคนรอบตัวมองเห็นว่า พวกเขาสองคนได้มีความสัมพันธ์กัน มากเกินกว่าเพื่อน แต่ก็ไม่ใช่แฟน เมื่อสภาพแวดล้อมต่าง ๆ รอบตัวเปลี่ยนไป จึงเกิดเป็นรอยร้าว ของความสัมพันธ์ และ อีกฝ่ายหนึ่งต้องการ จะแก้ไขปัญหามันในที่สุด

Close ผลงานชิ้นโบว์แดง ผู้กำกับชื่อดัง ที่ได้รับเสียงปรบมือนานมาก

Close เป็นผลงานชิ้นโบว์แดง ของผู้กำกับชื่อดัง ที่ได้รับเสียงปรบมือ ในรอบปฐมทัศน์นานมาก เป็นหนัง Coming Of Age นั่นก็คือ ทำให้เราได้เห็นพัฒนาการ ของเหล่าตัวละคร ที่ได้มีการเปลี่ยนแปลงชีวิต ทำให้ตัวละครเติบโต และ มีวิธีการปรับตัวต่าง ๆ หากเผชิญกับสิ่งเหล่านั้น โดยพล็อตเรื่องจะพูดถึง ในการก้าวผ่านวัย ของเด็กชายสองคน พวกเขาเป็นเพื่อนสนิทกัน จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์พลิกผัน ทำให้พวกเขาต้องเตรียมรับมือ กับความเปลี่ยนแปลงนั่นเอง

มาทำความรู้จัก เหล่านักแสดงเรื่อง Close ว่ามีใครกันบ้าง

สำหรับเรื่อง Close เรียกได้ว่าโด่งดัง และ กระแสตอบรับดีอยู่ไม่น้อย เพราะใกล้ออกฉาย เดือนกุมภาพันธ์นี้แล้ว นอกเหนือจากนักแสดงมากฝีมือ ภายในเรื่องบอกเลยว่า คัดสรรมาแบบเน้น ๆ ทางเราเลยอยากพาเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักเหล่านักแสดง มาดูกันว่าในเรื่องนี้ มีใครเป็นใครกันบ้าง หากพร้อมแล้วก็ลุยกันเลย

  • ลีโอ รับบทโดย เอเดน ดัมบริน
  • ไรมี รับบทโดย กัสตาฟ เดอ เวลล์ 
  • โซฟี รับบทโดย เอมิเลีย เด็คเอนน์ 
  • นาตาลี รับบทโดย ลีอาด รักเกอร์
  • ชาร์ลี รับบทโดย ไอกอร์ แวน เดสเซล
  • ปีเตอร์ รับบทโดย เควิน แจนเซนส์

นี่เป็นการรีวิว แค่เรียกน้ำจิ้มเท่านั้น สำหรับเรื่อง Close เป็นผลงานใหม่ล่าสุด เดือนกุมภาพันธ์ในปี 2023 กำลังได้รับเสียงตอบรับที่ดี บอกเลยอาจกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ชวนคุณน้ำตาไหลพรากแน่นอน ด้วยพล็อตเรื่องเข้มข้น ในการก้าวผ่านวัย ของเด็กชายสองคน ที่เป็นเพื่อนสนิทกัน พวกเขาจะเตรียมรับมืออย่างไร กับความเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ สามารถติดตาม หนังใหม่ชนโรง ไม่ว่าจะเป็น หนังไทย หนังฝรั่ง หนังเกาหลี และอื่น ๆ ครบจบในที่เดียว REVIEW-DEE.NET – เว็บรีวิวหนัง