hotel lake รีวิวหนัง

hotel lake รีวิวหนัง โรงแรมสยองผีจอง (เวร) ฉายแล้วที่ Netflix

ตัวอย่างหนัง : hotel lake 2020

หาดูได้จากไหน :

Netflix

คำแนะนำ : 

รายการที่ผู้ใหญ่ควรให้คำแนะนำ

เราเชื่อว่าหลาย ๆ คนอาจจะพอคุ้นหน้าคุ้นตา กับภาพยนตร์ที่ชื่อว่า “Lingering” เป็นหนังสยองขวัญ โรงแรมผีจากประเทศเกาหลี ที่ฉายไปเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งตอนนี้เขาได้เปลี่ยนมาใช้ชื่อ “Hotel Lake” โรงแรมผีจอง (เวร) แทน บทความนี้ทางเว็บจึงได้เขียน hotel lake รีวิวหนัง ขึ้นมา โดยล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้ ถูกเพิ่มเข้าไปอยู่ในแอปสตรีม Netflix เป็นที่เรียบร้อย ถือว่าเป็นโอกาสดี สำหรับคอหนังแนวสยองขวัญหลาย ๆ คนจะได้รับชมความสยอง ความน่ากลัว จากฝั่งแดนกิมจิกันบ้าง ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ “ยุนอึนคยอง” ผู้กำกับหน้าใหม่ ประเดิมการกำกับหนังเรื่องแรกอีกด้วย โดยทางเว็บรีวิวหนัง จะมาพูดคุยผ่านบทความวิจารณ์ รีวิวหนังเรื่องย่อ แบบไม่สปอย พร้อมกับจุดเด่นจุดด้อย ของ หนังโรงแรมผี เรื่องนี้

เรื่องย่อ hotel lake กับความหลอน ในโรงแรมผี

หนังhotel เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ “ฮันยูมี” เด็กกำพร้าที่มีภาระหลากหลาย แถมพ่วงมาด้วย “ยุนจียู” เป็นน้องสาวต่างพ่อ ต้องคอยเลี้ยงดูอยู่เสมอ หลังจากฝากยุนจียู ผ่านสถานเลี้ยงเด็กมานับไม่ถ้วน จนท้ายที่สุดแล้ว ต้องไปหวังพึ่งคุณน้าสาวให้คอยดูแล โดยคุณน้าเป็นเจ้าของโรงแรมที่ชื่อว่า “Hotel Lake” เพื่อหวังว่าจะได้ฝากเลี้ยงยุนจียูแทน แต่กลับเกิดเรื่องราวสุดพิลึก อีกหลายเรื่องตามมา รวมถึงการหายตัวไปของน้องจียู การค้นพบความจริงในที่สุด และ การกระทำสุดแสนจะวิปริต ภายในโรงแรมแห่งนี้ หากใครอยากติดตามดู โรงแรม ผีจอง เรื่องย่อ สามารถเข้าไปค้นหา ผ่านช่องทางสตรีม Netflix พากย์ไทย

นักแสดง ที่อุ้มชูหนังได้อย่างน่าชื่นชม

ต้องขอบอกว่า นักแสดงใน hotel lake ได้รวมนักแสดงมากความสามารถอย่าง “อีเซยอง” เป็นนักแสดงชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็นอย่างเรื่อง The Red Sleeve ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดี และ Doctor John , The Crowned Clown , Memoirist และ หนังอื่น ๆ อีกมากมาย แน่นอนว่ากลุ่มวัยรุ่น hotel lake pantip ยังต้องพูดถึงนักแสดงอย่าง “พัคจีซอง” นักแสดงรุ่นใหญ่ และ “พัคฮโยจู” นักแสดงสมทบ ที่มีความโดดเด่นอีกด้วย

ความรู้สึกหลังดู hotel lake รีวิวหนัง จุดเด่น และ จุดด้อยของหนัง

สำหรับจุดเด่นของ หนังเกี่ยวกับโรงแรม ที่ชื่อภาษาไทยว่า โรงแรมผีจอง (เวร) กับฉากภายในโรงแรมสวยงาม แห่งย่านชานเมืองที่ปราศจากผู้คน ซึ่งสิ่งนี้ช่วยสร้างบรรยากาศ เรียกได้ว่าเหมาะเจาะ สำหรับการเกิดเหตุการณ์ที่เหนือธรรมชาติ โดยไม่จำเป็นต้องปรุงแต่งอะไรเพิ่มเลย

ในส่วนของบทบาทนักแสดง ถือว่าทำออกมาได้ดี แต่เราคิดว่าส่วนใหญ่ จะได้บรรยากาศของฉาก และ อารมณ์ของชุดกับโทนของการนำเสนอ ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ น่าดูมากยิ่งขึ้น สำหรับจุดด้อยของ hotel lake สรุป ได้ว่าหนังเต็มไปด้วยช่องโหว่มากมาย ทำให้คนดูปวดหัว ถึงกับต้องกุมขมับ ไม่ว่าจะเป็น ความไร้เหตุผลระหว่างพี่สาวกับน้องสาว ที่มีอายุห่างกันมาก ๆ จนเกือบจะเป็นแม่ลูกกันได้เลย แต่การนำเหตุผลมาใช้ในระดับเดียวกัน แสดงออกมาได้น่าเศร้าสุด ๆ ขอบอกไว้เลยว่า ถ้าให้จัดอันดับของความน่ากลัว เราคิดว่าคะแนนอันดับ 5 / 10 ดูแล้วไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่

ไขข้อสงสัย และ วิเคราห์กับภาพยนตร์เรื่อง hotel lake รีวิวหนัง ถือได้ว่าเป็นหนังแนวสยองขวัญ ที่น่าลองมาสัมผัสความน่ากลัว แบบสไตล์หนังต่างประเทศ และ เรายังได้มารับชมฝีมือการแสดง ของนักแสดงหลักอย่างอีเซยอง ผ่านคาแรคเตอร์อื่น ๆ อีกด้วย ในภาพยนตร์ โรงแรม ผีจอง เรื่องย่อ หากใครเป็นคอหนังสายสยองขวัญ ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่ แต่ทางเว็บรีวิวหนัง กับความแปลกใหม่ คงจะต้องดูให้ได้ ไม่ควรพลาดเด็ดขาด สำหรับเรื่อง hotel lake สรุป ให้ทุกคนเข้ามาติดตาม ดูผ่านสตรีมมิ่งบน Netflix