Scream

Scream หวีดสุดขีด ภาคใหม่ล่าสุด

ตัวอย่างหนัง : Scream 2023

Scream เป็นภาพยนตร์สยองขวัญ แนวไล่เชือด ที่ได้รับความนิยมมาก และ โด่งดังมาจากยุค 90s ในปี 1996 สำหรับภาคล่าสุดกำกับโดย “แมตต์ เบตติเนลลี – โอลพิล และ ไทเลอร์ กิลเล็ตต์” พร้อมยังได้ประกาศผ่าน Twitter อย่างเป็นทางการแล้ว ระบุข้อความอัปเดตหนังภาคใหม่ ทำการออกฉาย 10 มีนาคม 2023 โดยเร็วกว่ากำหนดการเดิมนั่นเอง หากคุณไม่อยากพลาด ทุกความเคลื่อนไหว เพียงแค่ติดตามเว็บรีวิวหนัง

ประเภท : สยองขวัญ

ผู้กำกับ : แมตต์ เบตติเนลลี – โอลพิล , ไทเลอร์ กิลเล็ตต์

นักเขียนบท : เควิน วิลเลียมสัน 

นักแสดงนำ : เมลิซซ่า บาร์เรร่า , เจนน่า ออร์เทก้า , คอร์ตนีย์ ค็อกซ์

ออกอากาศ : 10 มีนาคม 2023

Scream ความน่ากลัว กำลังติดตาม มาถึงเมืองใหญ่ ไม่มีสปอยล์

Scream ภาษาไทยชื่อว่า “หวีดสุดขีด” บอกเล่าเรื่องราวของ เหล่าผู้มีชีวิตรอดทั้งหมด จากการสังหารโหดของ “โกสต์เฟส” พวกเขาทำการตัดสินใจ ทิ้งเมืองวู้ดส์โบโร่เอาไว้ เพื่อไปเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง ในรัฐนิวยอร์ก แต่ทว่าพวกเขาทุกคน ต่างก็ไม่คาดคิดว่า ความน่ากลัวมากที่สุด กำลังติดตามพวกเขา มาถึงเมืองใหญ่ด้วยเช่นกัน

Scream กลับมาสานต่อเรื่องราว สร้างเสียงหวีด เสิร์ฟความโหด

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Scream เป็นการกลับมา ของเหล่านักแสดงหลัก ในภาคก่อนอย่าง “Tara Carpenter” รับบทโดย (Jenna Ortega , Courtney Cox) ในบทบาทของ (Gale Weathers , Hayden Panettiere) รวมไปถึงนักแสดงอีกมากมาย ที่ได้เข้ามาร่วมสร้างเสียงหวีด โดยภาคต่อเรื่องนี้ ได้ผู้กำกับคนเดิมภาคก่อน กลับมาสานต่อเรื่องราว และ เสิร์ฟความโหดอีกครั้ง

Scream กระแสความดัง มาแรงเกินคาด ได้รับผลตอบรับที่ดี

Scream จากกระแสความดัง ได้รับผลตอบรับที่ดี แบบเกินคาดมาก ๆ ถึงแม้ว่าภาคก่อน ทำการออกฉายไป เมื่อต้นปีที่ผ่านมาแล้ว ทำให้ทางผู้สร้างภาพยนตร์ ได้ทำการเดินหน้า สร้างภาคต่ออีกครั้ง กำหนดออกฉาย 10 มีนาคม 2023 (อเมริกา) โดยเร็วกว่ากำหนดการเดิมจาก 31 มีนาคม 2023 และ ยังไม่มีการเปิดเผยพล็อตเรื่องใด ๆ ออกมามากนัก แต่หนังยังคงความเป็น ผู้กำกับเอาไว้อย่างแน่นอน

เป็นยังไงกันบ้าง สำหรับเรื่อง Scream หนังใหม่ล่าสุด แนวสยองขวัญไล่เชือด กระแสความดังมาแรง เหล่าคอหนังทั่วโลก รอคอยอย่างใจจดใจจ่อ ทำการออกฉายในปี 2023 กำหนดการเร็วกว่าเดิม ถือว่าเป็นการกลับมา ของนักแสดงหลักมากมาย เข้ามาร่วมเสียงหวีดอีกครั้ง รับรองว่าภาคต่อเรื่องนี้ ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังแน่นอน สามารถติดตาม หนังใหม่ชนโรง รวมหนังทุกประเภท ผ่านทางเว็บรีวิวหนัง