รีวิวหนัง shang chi

รีวิวหนัง shang chi หนังฟอร์มยักษ์ ซูเปอร์ฮีโร่เอเชียคนแรก

ตัวอย่างหนัง : shang chi 2021

รีวิวหนัง shang chi นับว่าสร้างความตื่นเต้นให้แฟน ๆ หลังจากมาร์เวล สตูดิโอส์ (Marvel Studios) ได้ปล่อยภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ล่าสุด หรือ ชางชีกับตำนานลับเท็นริงส์ออกมา ชางชี shang chi พระเอกซูเปอร์ฮีโร่ของเรื่อง อยู่ในจักรวาลการ์ตูนของมาร์เวลมานาน โดยปรากฏอยู่ในคอมมิค ฉบับพิเศษของมาร์เวล จากการสร้างสรรค์ของ “สตีฟ เอนเกิลฮาร์ท” (Steve Englehart) และ “จิม สตาร์ลิน” (Jim Starlin) ผู้คิดค้นตัวละคร “ธานอส” (Thanos) โดยทีเซอร์อย่างเป็นทางการ นอกจากจะได้ฮือฮากับตัวละคร และ เนื้อหาในเรื่องแล้ว เหล่าแฟน ๆ ซูเปอร์ฮีโร่จากค่ายดัง โดยเฉพาะชาวเอเชียนั้น มีความรู้สึกภูมิใจมาก ๆ ที่ได้เห็นความอลังการของภาพยนตร์ จากมาร์เวล สตูดิโอส์ ในเรื่องแรกที่มีซูเปอร์ฮีโร่ เป็นชาวเอเชียนั่นเอง ติดตามเรื่องย่อต่อที่เว็บไซต์ รีวิวหนัง

ตำนานลับเท็นริงส์ shang-chi เรื่องย่อ

หนังเรื่อง shang chi เรียกได้ว่า เตรียมรับความสนุกผจญภัย ไปกับเรื่องราวของเหวินหวู่” (เหลียงเฉาเหว่ย) จอมพลผู้ครองวงแหวนอำนาจทั้งสิบ ได้แผ่ขยายอำนาจของตนเอง ออกไปอย่างกว้างขวาง ในฐานะขุนพลไร้พ่าย และ อำนาจของวงแหวน ที่เป็นเหมือนยาอายุวัฒนะ ทำให้เขาดูหนุ่มตลอดเวลา เหวินหวู่ได้ยินเรื่องราวของ “ถาโหล” ในดินแดนมหัศจรรย์ ที่มีเหล่าสัตว์วิเศษ และ เวทมนตร์อย่างมากมาย แต่กลับกลายเป็น “หลี่” (ฟาลา เฉิน) สาวเมืองถาโหล ที่ได้มาครอบครอง จนให้กำเนิดบุตรชาย ชางชี (ซื่อมู่ หลิว) และ บุตรสาว (จางเหมิงเอ๋อ)

หลังจากแม่ถูกฆ่าตาย โดยศัตรูของเหวินหวู่ ชางชีจึงหนีไปยังซานฟรานซิสโก และ ได้ทำการเปลี่ยนชื่อเป็น “ชอว์น” ทำอาชีพพนักงานรับจอดรถคู่กับ “เคที” (อควาฟีนา) เพื่อนสาวสุดห้าว แต่ในวันหนึ่งแก๊งเท็นริงส์ของเหวินหวู่ ได้ปรากฏตัวขึ้นมา เพื่อตามเขากลับไปหาพ่อ ในอดีตอันหลอกหลอนอีกครั้ง เพื่อปกป้องมันจากเหวินหวู่ เขาถูกอำนาจมืดครอบงำ และ อาจทำลายโลกใบนี้ได้ บทสรุปจะจบอย่างไรต่อ เข้ามาอ่านรีวิว พร้อมกับดูหนัง shang-chi movie แบบถูกลิขสิทธิ์กันได้เลย

รีวิวหนัง shang chi ความคิดเห็นส่วนบุคคล

รีวิวหนังเรื่อง shang chi ด้วยความยาวของหนัง สองชั่วโมงกว่า ๆ ถือว่าบริหารจัดการเวลาได้ดี ในวันนี้เราจะมารีวิว หนังชางชี pantip ทั้งการบอกเล่าตำนานเท็นริงส์ สิบวงแหวนมรณะของเหวินหวู่ และ การให้กำเนิดของชางชี กับน้องสาวของเขา บอกได้เลยว่า เรื่องราวให้ความตลกแบบชาวเอเชีย ทั้งเรื่องความคาดหวัง และ การอวดเบ่งของกลุ่มเพื่อน ๆ ซึ่งตลกมากเลยทีเดียว ฉากแอ็คชั่นคิวบู๊ได้ยอดเยี่ยม กังฟูไม่ได้ดูไก่กา มุมกล้องขับเคลื่อนอารมณ์ครบถ้วน ซึ่งฉากแอ็คชั่นนั้น ช่วยชีวิตเรื่องราวของหนังไว้เยอะ เพราะองค์ประกอบอื่น ๆ ของหนังดูจืดไป พร้อมกับนักแสดงเข้าขากันทุกซีน กลายเป็นไฮไลต์ของหนัง ที่ไม่น่าเบื่อเลยจริง ๆ

เพลงประกอบหนัง Ost. shang chi

เพลงประกอบภาพยนตร์ shang chi มีด้วยกันมากถึง 10 เพลง ด้วยความที่เป็นหนังจากค่าย Marvel จึงมีนักร้องดัง ๆ หลายท่านมาร่วมร้องเพลงประกอบหนัง เรียกได้ว่านอกจากตัวหนังแล้ว ตัวเพลงก็ยังเป็นที่พูดถึงได้อีกด้วย ซึ่งนักร้องที่มาร่วมร้องเพลง ost. shang chi มีทั้ง NIKI, DJ Snake, Rich Brian และ Anderson .Paak แค่เพียงเห็นชื่อก็ว้าวแล้ว ซึ่งทางเราจะขอแนะนำบทเพลงจาก NIKI สาวน้อยมากความสามารถ เพราะเป็นเพลงที่มียอดวิวสูงที่สุด ในบรรดาเพลงประกอบหนังเรื่องนี้

รีวิวหนัง shang chi สำหรับใครหลายคน ที่เป็นแฟนหนังฮีโร่มาร์เวล คนใหม่อย่างล่าสุดอย่าง ชางชี shang chi กับตำนานลับเท็นริงส์ ในจักรวาลมาร์เวล เป็นซูเปอร์ฮีโร่เอเชียเรื่องแรก ถือว่าเป็นหนังพลังของครอบครัว มีความเป็นจีน และ วัฒนธรรมตะวันออกแบบสุด ๆ พร้อมระเบิดความมันส์ให้กับผู้ชม ซึ่งมาร์เวลเริ่มหันมาเอาใจ ตลาดฝั่งเอเชียมากขึ้น จึงกลายเป็นหนังฟอร์มใหญ่มาก ๆ นอกจากดูหนังเรื่องนี้ ในโรงภาพยนตร์แล้ว ยังสามารถอ่าน เว็บรีวิวหนัง เลือกดูหนัง shang-chi movie กับการมาของวงแหวนทั้งสิบ พร้อมสตรีมมิ่งให้แฟน ๆ เลือกชมกันแล้ว