The Point Men

The Point Men ล็อกเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก

ตัวอย่างหนัง : ล็อกเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก 2023

หาดูได้จากไหน :

Netflix

คำแนะนำ : 

รายการที่ผู้ใหญ่ควรให้คำแนะนำ

วันนี้ทางเว็บรีวิวหนังจะพาคุณมาพบกับมหึมาภารกิจ ที่ทั้งโลกจับจ้องกับปฏิบัติการชิงตัวประกันที่เดิมพันด้วยชีวิต ในชื่อเรื่อง the point men ที่มีชื่อไทยว่า ล็อกเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก ร่วมลุ้นไปพร้อมกันกับภารกิจนี้ กำหนดฉาย 23 กุมภาพันธ์ 2023 

ประเภท : แอ็กชั่น ดราม่า ระทึกขวัญ

นำแสดงโดย : ฮวังจองมิน (hwang jung-min), ฮยอนบิน (Hyun Bin), คังกียอง (Kang Ki-young)

กำกับโดย : ยิมซุนรเย

ความยาวหนัง : 108 นาที

กำหนดฉาย : 23 กุมภาพันธ์ 2023 

The Point Men

สร้างจากเรื่องจริง เหตุวิกฤตตัวประกันเกาหลีในอัฟกานิสถาน

เมื่อกลุ่มตาลีบันหัวรุนแรง จับนักท่องเที่ยวชาวเกาหลี เป็นตัวประกันในอัฟกานิสถาน รัฐบาลเกาหลีใต้ส่งแจโฮ ที่ได้ชื่อว่าเป็นนักการทูตฝีมือดีที่สุดของประเทศไปรับมือสถานการณ์ เมื่อเขาไปถึงเขาขอความร่วมมือจากรัฐบาลอัฟกัน และ ใช้ทุกวิธีเพื่อให้ตัวประกันเป็นอิสระ อย่างไรก็ตาม มันกลับไม่เป็นผล เมื่อแผนที่วางไว้พังไม่เป็นท่า ทำให้สถานการณ์บีบให้เขาต้องร่วมงานกับ แดซิก เจ้าหน้าที่พิเศษภาคสนามที่เชี่ยวชาญพื้นที่ตะวันออกกลาง เมื่อทั้งคู่ใกล้ถึงตัวตาลีบัน ตัวประกันคนแรกก็กลายเป็นศพ เมื่อไม่มีทางให้ถอย ทั้งคู่ต้องร่วมมือกันแข่งกับเวลาเพื่อให้ตัวประกันที่เหลือมีชีวิตรอดกลับบ้าน หนังเรื่องนี้สร้างจากเหตุการณ์จริงของเหตุวิกฤตตัวประกันเกาหลีถูกคุมตัวในอัฟกานิสถานเมื่อปี 2007

the point men รีวิว หนังแอ็กชันทริลเลอร์ที่สร้างจากเหตุการณ์จริงช็อกโลก

ล็อกเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก ผลงานการกำกับของ อิมซุนรเย ผู้กำกับหญิงแกร่ง ที่สร้างความประทับใจมาแล้วใน Waikiki Brothers สู่อีกขั้นของความระทึก กับภาพยนตร์แอ็กชันทริลเลอร์ที่สร้างจากเหตุการณ์จริงช็อกโลก ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มคนที่อยู่เบื้องหลังภารกิจช่วงชิงตัวประกันครั้งสำคัญที่สุด ในประวัติศาสตร์ของเกาหลี เมื่อลูกทัวร์เกาหลีได้ถูกกลุ่มตาลีบันจับเป็นตัวประกันระหว่างทัวร์ประเทศอัฟกานิสถาน ท่ามกลางเวลาที่นับถอยหลังเข้าไปทุกขณะ

Point Men ทีมกระหน่ำความมันส์ด้วย 3 นักแสดงตัวท็อปของวงการ เกาหลี

เมื่อวินาทีแห่งความตายเริ่มนับถอยหลัง สามยอดจารชนจึงต้องผนึกกำลัง ใส่เต็มสูบ เพื่อชิงลมหายใจตัวประกันก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินแก้หรือไม่? รวมทีมกระหน่ำความมันส์ด้วย 3 นักแสดงตัวท็อปของวงการเกาหลี ฮวังจองมิน (Deliver Us From Evil), ฮยอนบิน (Confidential Assignment) และ คังกียอง (Crazy Romance) ในภาพยนตร์แอ็กชันทริลเลอร์ฟอร์มเยี่ยม ล็อคเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก

ล็อกเป้าตาย ค่าไถ่หยุดโลก Point Men เตรียมพบกับความมันส์ในภาพยนตร์โคตรแอ็กชันแห่งปี สร้างปรากฏการณ์ระเบิดบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีมาแล้วกว่าสามสัปดาห์ เพื่อฝ่าด่านความตายท้าชิงลมหายใจ งานนี้โคตรจารชนทั้งสามขอลุยภารกิจที่โลกต้องจารึกในโรงภาพยนตร์ วันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้