รีวิวหนัง beckett

รีวิวหนัง beckett ปลายทางมรณะ จากทาง Netflix

ตัวอย่างหนัง : beckett 2021

รีวิวหนัง beckett แนวระทึกขวัญ “ปลายทาง มรณะ ” หลังจากปล่อยสตรีมมิ่งบน Netflix ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ติดท็อป 10 หนังน่าดูในทันที กับนักแสดงมากฝีมือ รับบทเป็น “เบ็คเก็ต” (จอห์น เดวิด วอร์ชิงตัน) นักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน ที่ได้มาเที่ยวในประเทศกรีซ ประกบคู่กับ “เอพริล” (อลิเซีย วิแคนเดอร์) แฟนสาวของเบ็คเก็ต หากการท่องเที่ยวในต่างแดน ของเขากับคู่รักต้องหยุดลง เพราะอุบัติเหตุที่ไม่อาจคาดคิด หนำซ้ำยังเจอเหตุการณ์อันเลวร้าย ทำให้เกิดความวุ่นวาย จนถูกไล่ล่าหมายเอาชีวิต เขาจะหาทางแก้ไขได้หรือไม่ โดยทางเว็บรีวิวหนัง ขอแนะนำให้มารีวิวกันก่อน หากจะดูหนังสักเรื่องที่ใกล้ตัว บอกเลยเรื่องนี้ไม่ควรพลาด เพียงแค่บอกชื่อนักแสดง ต่อมอยากดูก็เริ่มทำงานแล้ว

beckett แนะนำให้อ่านก่อนดู

beckett เป็นเรื่องราวของเบ็คเก็ต นักท่องเที่ยวชาวอเมริกัน ที่ได้เดินทางมาเที่ยวในประเทศกรีซ กับแฟนสาวที่ชื่อว่าเอพริล ซึ่งเป็นการเที่ยวแบบไม่วางแผนล่วงหน้า พวกเขาได้ออกจากเมืองเอเธนส์ เพื่อไปเที่ยวทางเหนือของกรีซ เพราะว่าได้รับการเตือนจากทางโรงแรม ว่าจะมีการประท้วงหน้าโรงแรมนั่นเอง

ระหว่างการเดินทาง บนถนนเต็มไปด้วยภูเขา เอพริลเผลอหลับไป ปล่อยให้เบ็คเก็ตขับรถอยู่คนเดียว ด้วยความอ่อนล้าต่าง ๆ จึงทำให้เขาเผลอหลับใน รถจึงออกถนนลงไปชนบ้านร้าง หลังจากฟื้นจากอุบัติเหตุ เขาพบว่าตัวเองนั้น ได้อยู่ที่โรงพยาบาล แล้วในเวลาต่อมา ทราบว่าแฟนสาวเสียชีวิตแล้ว เขาจึงกลับไปยังบ้านร้างอีกครั้ง แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อเขาถูกตำรวจตามไล่ล่า ทำให้เขาต้องหนีตายบ่อยครั้ง จึงได้ไปขอความช่วยเหลือ จากสถานทูตอเมริกันในเอเธนส์ และ การหนีตายของเขาจะรอหรือไม่ สาเหตุตำรวจไล่ล่าคืออะไร ต้องไปติดตามกันต่อใน beckett พากย์ไทย เต็มเรื่องจากทาง Netflix

รีวิวหนัง beckett ภาพรวมทั้งหมด

ในตอนแรกนึกว่า จะมาดูคนเอาตัวรอด เพื่อกลับประเทศของตัวเอง แต่ระหว่างอ่าน beckett pantip ส่วนมากจะเป็นการประท้วงตีกัน ประเด็นเรื่องปัญหาการเมือง ตัวละครต้องหนีตายทั้งเรื่อง ทั้งที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่า เขาไปทำผิดอะไรมา ช่วงแรกจะเนิบ ๆ แต่พอเครื่องติดเท่านั้น ก็ได้เจอฉากแอ็คชั่นแบบรัว ๆ หนังฉลาดตรงปะติดปะต่อเรื่องราว และ มีลุ้นกันอย่างต่อเนื่อง ว่าจุดจบจะเป็นยังไง เราชอบการเล่าเรื่องผ่านบรรยากาศ ความตึงเครียดมาก ๆ งานภาพดูขลังแบบจริงจัง ในส่วนของนักแสดง ถือว่าทำออกมาได้ดี แต่อย่างไรก็ตาม ตัวละครอึดจนเกินไป บางฉากก็ไม่สมเหตุสมผล รวมถึงการคลี่ปมปัญหา และ ตอนจบดูบังเอิญไปนิดหน่อย

หลังจากดูหนังจนจบ เรามาพร้อมกับการ รีวิวหนังเรื่อง beckett ชวนให้เราตั้งคำถาม และ รอลุ้นกับคำตอบว่า เขาผ่านเรื่องราวสุดระทึก การมาพักร้อนในต่างประเทศ พร้อมถูกไล่ล่าจากตำรวจ ภาษาท้องถิ่นก็ไม่ได้ ไม่มีทักษะป้องกันตัว และ ไม่มีพรรคพวกช่วยเหลือเลย ถือได้ว่าภาพยนตร์ ปลายทาง มรณะ น่าสนใจอยู่ไม่น้อย ทั้งการทับซ้อนกัน ระหว่างการไล่ล่า ประเด็นทางการเมือง และ นักแสดงหลักช่วยพยุงไปตลอดรอดฝั่ง แต่ในตอนสุดท้าย บทสรุปจบเร็วไปหน่อย เข้ามาอ่านรีวิวต่อที่เว็บรีวิว beckett พากย์ไทย เต็มเรื่อง อัปเดตติดตามทุกเรื่องราว