Wonka

Wonka ล่าสุดได้รับไฟเขียวอนุมัติเร่งสร้าง และ ได้กำหนดวันฉายออกมาแล้ว

ตัวอย่าง : ชาร์ลี กับ โรงงานช็อกโกแลตโรงงานช็อกโกแลต

Wonka  หลังจากที่ได้เงียบหายไปหลายปี อยู่ ๆ ก็กลับมาพลิกฟื้นชีวิตขึ้นมาใหม่ แบบไม่มีปี่มีขลุ่ยกันเลยทีเดียว และ นั่นก็คือ หนังภาคต้นจากหนังแฟนตาซี “Charlie and the Chocolate Factory” ที่จะเน้นโฟกัสไปที่ ตัวละครหลักอย่าง “วิลลี่ วองก้า” เจ้าของโรงงานช็อกโกแลตที่แสนจะพิลึก ซึ่งล่าสุดได้รับไฟเขียวอนุมัติเร่งสร้าง และ ได้กำหนดวันฉายออกมาแล้ว เว็บรีวิวหนัง

วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้ประกาศกำหนดฉาย วันที่ 17 มีนาคม 2023

มีรายงานระบุไว้ว่า วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้ประกาศกำหนดฉายให้กับ  Wonka  หนังภาคต้นของ Charlie and the Chocolate Factory หนังดังจากเวอร์ชั่นล่าสุด ในปี 2005 โดยลงคิวเอาไว้ใน วันที่ 17 มีนาคม 2023 แต่เบื้องต้นก็ยังคงไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด เกี่ยวกับนักแสดงที่จะมารับบทในหนังเรื่องนี้แต่อย่างใด

Wonka ขณะนี้ สตูดิโอ กับ ผู้สร้างกำลังเร่งแคสติ้ง และ คัดเลือกนักแสดง

มีข้อมูลว่า Wonka เป็นโครงการหนังที่ วอร์เนอร์ฯ วางแผนที่จะสร้างมาอย่างยาวนาน นับตั้งแต่ความสำเร็จของ Charlie and the Chocolate Factory เมื่อ 15 ปี ที่แล้ว แต่ในรายงานได้ระบุไว้ว่า Wonka เพิ่งจะได้รับคำสั่ง ให้พัฒนางานสร้างมาราว  ๆ ช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา โดยขณะนี้ สตูดิโอ กับ ผู้สร้างกำลังเร่งแคสติ้ง และ คัดเลือกนักแสดง ที่เชื่อว่าจะมาการเปิดเผยออกมาตามมา

เรื่องราวของเจ้าของโรงงานช็อกโกแลต

หนังเรื่องนี้ได้ “เดวิด เฮย์แมน” จากหนังชุด ‘Harry Potter’ และ ‘Paddington’ มารับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง  โดยได้ ” ไซมอน ริช ” จากแอนิเมชั่น Inside Out มาเขียนบทหนังให้ โดยได้ดัดแปลงมาจากนิทานเรื่องดังของ โรอัลด์ ดาห์ล ออกมาแตกย่อย เป็นเรื่องราวเหนือจินตนาการอีกครั้ง”พอล คิง” ผู้กำกับจากหนัง Paddington ถูกวางตัวเอาไว้ให้ มากำกับหนัง และหนังเรื่องนี้ได้เคยสร้างออกมาหลายฉบับ แต่ที่ผู้คนจดจำได้ จะเป็นเวอร์ชั่นปี 1971 กับ ” จีน ไวล์เดอร์ ” ที่รับบทเป็น วิลลี่ วองก้า ยังเป็นบทบาทที่ยังคงติดตัวเขาไปตลอดชีวิต

Wonka เวอร์ชั่นนี้ ของผู้กำกับ “ทิม เบอร์ตัน” ในปี 2005 ที่รับบทโดย ” จอห์นนี เดปป์ ” ก็ยังคงเป็นอีกฉบับที่ผู้คนยังจดจำได้เป็นอย่างดี โดยหนังเรื่องนั้นได้ทำเงินทั่วโลกไปได้ถึง 475 ล้านเหรียญ และนอกจากนี้ยังมีข้อมูลด้วยว่า เน็ตฟลิกซ์อยู่ระหว่างพัฒนาสร้างเรื่องราวของ วิลลี่ วองก้า อีกฉบับเป็นแอนิเมชั่นซีรีส์ ที่ยังไม่ออกมา เป็นรูป เป็นร่างสักเท่าไหร่ ต้องติดตามเราจะนำมาอัปเดตวันกำหนดฉายที่นี่