Wish พรมหัศจรรย์ Poster

Wish พรมหัศจรรย์ แอนิเมชั่นเรื่องใหม่ล่าสุด 2023
จากทาง Disney

ตัวอย่าง : Wish พรมหัศจรรย์

หาดูได้จากไหน :

Major Cineplex
sf cinema

คำแนะนำ : 

เหมาะสำหรับผู้ชมทั่วไป

Wish ภาษาไทยชื่อว่า “พรมหัศจรรย์” เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่น จากทาง Disney ดูเหมือนว่าจะเป็น การเซอร์ไพรส์ครั้งใหม่ ด้วยภาพกราฟิกแบบ 3D ผสมกับภาพวาดพู่กันแบบ 2D เป็นเรื่องราวการผจญภัย ของเจ้าหญิงอะชา และ เจ้าแพะวาเลนติโน เข้าสู่อาณาจักรโรสาส ดินแดนแห่งความปรารถนา แต่ความพิเศษของภาพยนตร์ นั่นก็คือ (คุณฝน) ประสานสุข วีระสุนทร ซึ่งเป็นคนไทยที่ได้ร่วม สร้างผลงานกับ Disney อย่างมากมาย พร้อมยังเป็นหนึ่งในผู้กำกับ Wish กำหนดออกฉาย 30 พฤศจิกายน 2023 review-dee – เว็บรีวิวหนัง

Wish พรมหัศจรรย์ Animation จาก Disney

Wish สำรวจอาณาจักร แห่งความปรารถนา แสดงนำโดยใคร

สำหรับโปรเจกต์เรื่อง Wish ฉลองครบรอบ 100 ปีของ Disney ทางเราจะพาคอหนังทุกคน เข้าไปสำรวจอาณาจักร แห่งความปรารถนา แสดงนำโดย “Asha” เด็กสาววัย 17 ปี พากย์เสียงโดย Ariana DeBose ถือว่าเป็นนักแสดง Queer เชื้อสายแอฟริกัน – ละติน ที่เป็นผู้ชนะรางวัลออสการ์ สาขานักแสดง สมทบหญิงยอดเยี่ยม จากเรื่อง West Side Story ในปี 2021

เผยภาพตัวอย่างแรกเรื่อง Wish อย่างเป็นทางการแล้ว

หลังจากทำการเปิดตัว แอนิเมชั่นเรื่องใหม่ของ Disney อย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ Wish มาพร้อมกับภาพแรก ที่ได้คนไทยอย่างคุณฝน กลับมานั่งแท่นผู้กำกับอีกครั้ง ถือว่าเป็นคนไทยคนแรก ที่ได้เป็นผู้กำกับภาพยนตร์จากดิสนีย์ ล่าสุดทาง Twitter ของ Disney ก็ได้ออกมาเปิดเผย ภาพตัวอย่างแรก ของแอนิเมชั่นล่าสุด ว่าด้วยเป็นการค้นหา ดวงดาวอธิษฐาน (Wishing Star) ว่าเรื่องราวเป็นมาอย่างไร

แนะนำผู้กำกับ กลับมานั่งแท่น สร้างภาพยนตร์เรื่อง Wish

หลังจากอ่านบทความข้างต้น “คุณฝน” จะกลับมานั่งแท่น ผู้กำกับร่วมกันกับ “คริส บัค” (ผลงานก่อนหน้าเรื่อง Frozen และ Frozen 2) เจ้าของรางวัลออสการ์ปีล่าสุด มาให้เสียงพากย์เป็น “อชา” (Asha) นางเอกของเรื่อง Wish และ พล็อตเรื่องต่าง ๆ ยังมีการแต่งเพลงใหม่ทั้งหมด สำหรับงาน D23 Expo เป็นงานเปิดตัวการ์ตูนใหม่ของ Disney คุณฝนก็ได้เข้ามาร่วมงาน แนะนำแอนิเมชั่นอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม Wish ภาพยนตร์แอนิเมชั่น โปรแกรมหนัง 2023 จากทาง Disney ออกมาเผยภาพ ตัวอย่างแรกล่าสุด ว่าด้วยเป็นการค้นหา ดวงดาวอธิษฐาน ถือว่าเป็นการเซอร์ไพรส์ ที่ได้คนไทยร่วมสร้างผลงาน คอหนังหลายคน ห้ามพลาดบอกเลย เตรียมกาปฏิทิน นับวันรอไว้ได้เลย สามารถติดตามเรื่องอื่น ๆ อัปเดตตัวอย่างบางส่วน ขนทัพหนังใหม่น่าดู หลากหลายประเภท ครบทุกรสชาติ มาเสิร์ฟคอหนังชาวไทย รับรองได้ดูกันอย่างจุใจ ว่าแต่มีเรื่องไหน น่าสนใจกันบ้าง ติดตามรีวิวจาก review-dee – เว็บรีวิวหนัง