รีวิวหนัง ส้มป่อย

รีวิวหนัง ส้มป่อย หนังตลก 2021

ตัวอย่างหนัง : ส้มป่อย ภาพยนตร์ไทย 2021

รีวิวหนัง ส้มป่อย ที่จะพาไปพบกับ หนังแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เป็นเรื่องราวของสาวลำพูน ที่มีทั้งความแสบ ความฮา ฝันอยากได้แฟนกรุงเทพฯ เพื่อจะได้ออกจากบ้านเกิด ไปใช้ชีวิตในเมืองกรุง ในภาพรวมต้องบอกว่า ส้มป่อย เป็นหนังที่คอนเซปต์ไม่ได้แปลกตา หรือ น่าตื่นเต้นเท่าไหร่นัก แต่สามารถปล่อยใจ เพลิดเพลินไปกับความน่ารักของพระนาง และ ยังสามารถหัวเราะ ไปกับสีสันของตัวละคร ในเรื่องได้เรื่อย ๆ ทั้งหมดมาช่วยเสริม ให้กับแง่มุมใหม่ ๆ ถือว่าทำได้ดี ในฐานะหนังโรแมนติกคอมเมดี้ ที่เล่าเรื่องชีวิตความเป็นอยู่ของคนเมืองเหนือ ได้อย่างมีสีสัน นอกจากนี้ ส้มป่อย ภาษาเหนือ ยังเป็นสำเนียงที่อ่อนหวาน ถูกสื่อให้เห็นว่า เป็นตัวแทนของสาวล้านนาในอุดมคติ และ ถิ่นฐานบ้านเกิด ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่น่าดู เข้ามารับชม ผ่านช่องทางที่ REVIEW-DEE.NET

รีวิวหนัง ส้มป่อย เรื่องย่อ แม่หญิงล้านนา ที่ฉีกขนบเดิม ได้อย่างน่าสนใจ

รีวิวหนัง ส้มป่อย ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่ดี เล่าเรื่องชีวิตความเป็นอยู่ของคนภาคเหนือ ทั้งด้านการพูด วัฒนธรรม หรือ ความเชื่อเรื่องการเข้าทรง งานเลี้ยงผี การฟ้อนเล็บ วิถีการใช้ชีวิตของผู้คน ตลอดไปจนถึงอาหาร บอกได้เลยว่า ถูกใจคอหนังอย่างแน่นอน โดยเฉพาะเนื้อเรื่อง ภาพจำของคนในสังคม ทำให้เรามองสาวเหนือว่าต้องเรียบร้อย หญิงสาวหลายคน จึงต้องควบคุมตัวเอง ให้อยู่ภายใต้คำว่า “แม่หญิงล้านนา” ส้มป่อย นักแสดง เรื่องราวของสาวลำพูน สาวโสด สายฮา ผู้เรียบร้อยฉบับต๊ะต่อนยอน ความหวังเดียว ที่จะช่วยให้ฝันเป็นจริง คือต้องหาแฟนเป็นหนุ่มชาวกรุง และ ฟ้าก็ประทาน “แวน” แสดงโดย (ป๊อป ธัชทร) ยูทูปเบอร์สายท่องเที่ยวมาให้ “ส้มป่อย” แสดงโดย (น้ำตาล พิจักขณา) จึงได้ปรึกษา “แซ้ป” แสดงโดย (ตี๋ ธนพล) เจ้าเข้าทรงสายแว้นท์ ในการหากลเม็ด มัดใจผู้บ่าวเมืองกรุง โดยที่ส้มป่อยไม่รู้เลยว่า แซ้ปแอบชอบเธอ ส้มป่อยจะเดินหน้าอ่อยแวนต่อ หรือ พอแค่นี้ ต้องตามไปลุ้นกันเลย

รีวิวหนัง ส้มป่อย เสพความล้านนา สนุกตามคาดหวังหรือไม่ ?

โดยภาพรวมของการ รีวิวหนัง ส้มป่อย ถือว่าทำได้ดี เป็นที่ชื่นชอบของใครหลาย ๆ คน ทำให้การมองภาพสาวเหนือ ให้ผิดแผกจากภาพที่คิดไว้ เป็นสาวเหนือที่แก่นกล้า และ ตัวหนังแบบรักสามเส้า ซึ่งเรื่อง ส้มป่อย รีวิว pantip ก็เดาทางได้ไม่ยากเลย คะแนนความชอบอยู่ที่ 8 / 10 หนังตลก หนังมีเสน่ห์ ด้วยความที่มันเชย ทำให้อาจชื่นชอบ แบบไม่ต้องมีเหตุผล เข้ามาสัมผัสความเป็นคนเมืองอยู่ไม่น้อย ตัวหนังถอดแบบวิถี ขนบธรรมเนียม ความคิดของคนเมืองเหนือ ออกมาได้อย่างน่ารัก และ น่าชื่นชม สื่อสารแบบจริงใจ ตรงไปตรงมา ทำให้ได้รับความสนุก และ หัวเราะอมยิ้ม ไปกับผลงานภาพยนตร์ไทย เรื่องใหม่น่าติดตาม

โดยช่องทาง REVIEW-DEE.NET เว็บ รีวิวหนัง ส้มป่อย กับการเปลี่ยนภาพลักษณ์ ให้ตัวละครส้มป่อย ถือว่ายังไม่เข้มข้น แต่ก็นับว่าเพลิดเพลิน เป็นหนังอารมณ์ดี เบาสมอง ให้คิดถึงบรรยากาศบ้านเรา เหมาะแก่การไปสัมผัส ความน่ารักของพระนาง และ เป็นอีกครั้งเรื่อง ที่มีประเด็นน่าสนใจมาก และหนังไม่ได้ ไปในทิศทางเท่าที่ควร ซึ่งก็สามารถเข้าใจได้ว่า เป็นข้อจำกัดของความเป็นหนังโรแมนติกคอมเมดี้ การันตีความสนุก สุดฮา ดูจบแล้วมีความสุข นักแสดงเล่นสมบทบาท ที่มาเสริมเสน่ห์ ให้ตัวหนังได้ไม่น้อย พร้อมทั้งเรียนรู้ภาษาเมืองเหนือ อยากให้ทุกคนเข้ามารับชม หนังไทยแนวตลก ที่ไม่ควรพลาด ยอดรีวิวเพียบ