M3GAN

M3GAN ภาพยนตร์สยองขวัญ หนังใหม่มาแรง กับ ไวรัลท่าเต้นของเมแกน

ตัวอย่างหนัง : เมแกน ภาพยนตร์สยองขวัญแนวไซไฟอเมริกัน 2023

หาดูได้จากไหน :

คำแนะนำ : 

รายการที่ผู้ใหญ่ควรให้คำแนะนำ

หนังเรื่องm3gan มีชื่อเต็มว่า Model 3 Generative Android หรือ เรียกว่า “เมแกน” รับบทโดย Amie Donald เป็นหุ่นยนต์ปัญญาประดิษฐ์ โดยฝีมือของ เจมม่า ผู้ที่รับบทโดย Allison Williams และ เพื่อนร่วมทีมอีก 2 คน อย่างเทส และ โคลอี้ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ผลงานการกำกับโดย Gerard Johnstone และ เขียนบทโดย James Wan และ Akela Cooper แน่นอนว่าคงไม่ต้องแปลกใจ ในเรื่องของฉากสยองขวัญจากหลาย ๆ ฉากของเรื่องนี้ ถ้าหากมี “เจมส์ วาน” กำกับ หรือ เขียนบทอยู่ เพราะเราจะคุ้นเคยกับหนังผี หนังแนวสยองขวัญดัง ๆ อย่างเรื่อง Zaw หรือ Annabelle ที่เขาเคยกำกับ หนังผีเมแกน จะสนุกขนาดไหน อยากรู้ว่าดีไหม เข้ามาติดตามได้ที่เว็บรีวิวหนัง

พบกับ M3GAN ( Megan ) แบบเต็มเรื่อง ครบทั้งรีวิว และ แนะนำ

เรื่องย่อ เจ้าหุ่นปัญญาประดิษฐ์ ที่ชื่อ "เมแกน"

เราจะได้เห็นเรื่องราวของ Cady ที่รับบทโดย (Violet McGraw) เคดี้เป็นเด็กหญิงผู้ที่เสียพ่อ และ แม่ไป จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทำให้เจมม่า น้าของเธอ ต้องคอยรับอุปถัมภ์เธอไว้เหมือนลูกคนหนึ่ง แต่เพราะเธอที่ไม่ได้คุ้นชินกับการมีเด็กที่ต้องคอยดูแลเอาใจใส่ ทำให้เคดี้รู้สึกเหงา และ จมอยู่กับความทุกข์ จนได้รู้จักกับหุ่นปัญญาประดิษฐ์ ที่ชื่อเมแกน ทำให้เธอไม่รู้สึกโดดเดี่ยว เสมือนมีเพื่อนข้างกายที่รู้ใจ

ความรู้สึกหลังดู กับ ความประทับใจหลายด้านของตัวหนัง

รีวิวหนังเมแกน ความรู้สึกหลังดู ขอบอกว่าสนุกเลยค่ะ สำหรับคนดูหนังคนหนึ่งที่ ไม่ค่อยชอบ หนังแนวตุ๊กตาฆาตกรรมสักเท่าไหร่ แต่เรื่องนี้กลับทำให้รู้สึกต่างออกไป ถึงแม้อาจจะไม่ได้ถูกใจทุกคน แต่เราคือหนึ่งในนั้น หนังเรื่องนี้ทำให้ตัวผู้เขียนประทับใจอย่างมาก ในหลาย ๆ ด้าน ทั้งเนื้อเรื่อง การออกแบบกราฟิก และ แน่นอนว่าการแสดงของแต่ละคน ที่ทำออกมาได้ดีมาก

ความยอดเยี่ยมของ Amie Donald ผู้รับบท M3gan

เมแกน หนังผี ที่มีเพื่อนซี้ AI เบื้องหลังได้นำอุปกรณ์ และ การลงทุนหลายอย่างที่ใช้กับตัวเมแกนนั้น จะใช้การนำคนจริง ๆ มาแสดง โดยการใส่ชุด และ อาจจะมีการใช้ CG บ้างเล็กน้อย แต่ส่วนใหญ่ความน่าทึ่งก็คือ การนำความสามารถของนักแสดงมาใช้เป็นส่วนใหญ่ในเรื่อง เพราะเธอใส่แค่หน้ากาก และ ตกแต่งเพียงบางส่วนเท่านั้น ซึ่งส่วนต่อจากนั้นคือ การที่เธอต้องแสดงให้เหมือนเป็นหุ่นยนต์จริง ๆ และ ผลลัพธ์ก็ออกมาดีเยี่ยม อย่างที่เราเห็นกันในจอ น่าทึ่งจริง ๆ กับความสามารถของเด็กสาวที่อายุยังน้อยขนาดนี้

รีวิว M3GAN (MEGAN) เต็มเรื่อง ไม่กั๊ก

คะแนนโดยรวม
4/5
คะแนนด้านภาพ
4/5
คะแนนด้านเสียง
3/5
คะแนนด้านบท
3.5/5

โดยรวมแล้วก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่สามารถดูสนุกเพลิดเพลินไปกับมันได้ Setting ที่ทางหนังได้ทำไว้มีความน่าสนใจ และไม่ได้โหดเลือกสาดแบบหนังแนว Slasher เรียกได้ว่าเป็นหนังที่ดูแล้วลุ้นระทึก สนุกเพลิน ๆ ได้

คะแนน Rotten Tomatoes ของ M3GAN (MEGAN)

คะแนน Rotten Tomatoes ของ M3GAN (MEGAN)​

รีวิวส่วนใหญ่ของนักวิจารณ์
M3GAN เป็นหนังสยองขวัญ-คอมเมดี้ที่หาดูได้ยากที่ออกแนวตลกขบขันและทำให้เราหัวเราะได้อย่างง่ายดาย

ส่วนทางด้านผู้ชมพูดว่า
ตราบใดที่คุณไม่ได้มองหาสิ่งที่น่ากลัวจริง ๆ หรือแม้แต่น่าประหลาดใจ M3GAN มักจะสนุกมาก

M3GAN เข้าโรงแล้ว ตั้งแต่วันที่ 12 มกราคม 2566 สามารถเข้าไปดูกันได้ ตั้งแต่วันนี้ค่ะ ตอนนี้มีสปอยล์หนังกันออกมาเพียบเลย หากใครไม่ต้องการโดยสปอยล์ ก็ต้องพยายามหลบหลีกให้ดีเลยละค่ะ แล้วไปเก็บประสบการณ์การดูด้วยตัวเองกันดีกว่า อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนคนทำหนังอย่างถูกลิขสิทธิ์อีกด้วย ติดตามได้ใหม่กับเราที่เว็บรีวิวหนัง