Mummies

Mummies ร่วมกันผจญภัยไปในโลกแห่งความตาย
พร้อม ๆ กับโลกของคนเป็น

ตัวอย่างหนัง : มัมมี่ส์ 2023

เป็นภาพยนตร์แอนิเมชัน ที่จะพาคุณผู้ชมร่วมผจญภัยไปกับ สามมัมมี่แห่งอียิปต์โบราณ ที่นำโดย เจ้าหญิง คนขับรถม้า และ น้องชายของเขา กับจระเข้จิ๋วที่น่ารักอีกหนึ่งตัว ผจญภัยไปในโลกแห่งความตาย พร้อม ๆ กับโลกของคนเป็น ที่ดูน่าตื่นตาตื่นใจ ผลงานของ ผู้กำกับ ชาวสเปนอย่าง ฮวน ฮีซุส การ์เซีย กาโลชา (Galo) ที่ได้มากำกับภาพยนตร์ mummies (2023) มัมมี่ เป็นครั้งแรก หลังจากที่ก่อนหน้า เคยสร้างผลงาน ในฐานะผู้กำกับศิลป์จากเรื่อง Tad: The Lost Explorer และ Tad: The Lost Explorer, and The Secret of King Midas ไว้ค่ะ

พบกับการผจญภัย อันแสนจะหลุดโลกที่มีทั้งความสนุกสนาน จากการตามหาแหวนเก่าแก่ของตระกูล

มัมมี่ส์ เล่าถึงเรื่องราวของการผจญภัย ที่สนุกสนานของมัมมี่ อียิปต์ทั้ง 3 ที่อยู่ในเมืองใต้ดินอันลึกลับ ที่ซ่อนอยู่ในอียิปต์โบราณ ทั้งสามคือเจ้าหญิง อดีตคนขับรถม้า และ น้องชายของเขา พร้อมด้วยสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักอย่าง จระเข้จิ๋ว จากเรื่องราวร้าย ๆ ที่เกิดขึ้นอย่างไม่หยุดหย่อน ทำให้เหล่ามัมมี่ ต้องมาลงเอยที่ลอนดอนในยุคปัจจุบัน และ พบกับการผจญภัย อันแสนจะหลุดโลกที่มีทั้งความสนุกสนาน จากการตามหาแหวนเก่าแก่ของตระกูล ที่ถูก ลอร์ด คาร์นาบี้ นักโบราณคดีจอมโลภขโมยไป

ดูหนัง mummies 2023 รีวิว แอนิเมชันภาพสวย ดูน่าสนใจ

ในหนังเต็มไปด้วยความสนุกของการผจญภัย และ ความน่ารักของน้องจระเข้แบบสุด ๆ ที่ไม่ว่าจะทำอะไร ก็แย่งซีนพวกตัวละครนำหมดเลย ตัวหนังค่อนข้างดีเลย ดูสนุก และ ดูเพลินมาก ๆ ตัวพล็อตเรื่องนั้น ก็เช่นกัน ที่บอกเลยว่าผู้ใหญ่ดูได้ เด็กยิ่งดูสนุกเลยค่ะ แล้วยิ่งเป็นแอนิเมชัน ที่ภาพสวยอยู่แล้วด้วย ยิ่งทำให้แอนิเมชันเรื่องนี้ น่าสนใจมากเลยทีเดียว นอกจากนั้นตัวหนังยังมีมุกตลกอีกด้วย ที่ไม่ว่าจะยิงมุกอะไรมา ก็ทำคนดูได้ยิ้มได้ หัวเราะกันอยู่เป็นระยะ ๆ

มัมมี่ส์ ฮาแตก ลุ้นเอาใจช่วย ดูแล้วอบอุ่นหัวใจไม่เบา

มีฉากที่ประทับใจมั้ย ตัวแอดขอยกให้ฉากขับรถ ของเหล่ามัมมี่ ที่ใจกลางเมืองลอนดอนละกัน ที่มีทั้งความฮา และ ลุ้นเอาใจช่วยแบบสุด ๆ ไปเลยค่ะ นอกจากนั้นตัวหนังยังมีด้านของความรัก ที่ดูแล้วอบอุ่นหัวใจไม่เบาเลยล่ะค่ะ บอกเลยว่าใครที่ชอบ แอนิเมชันแบบนี้ก็ไม่ควรพลาด

มัมมี่ โดยรวม แอนิเมชันภาพสวยที่ดูแล้วสนุก ดูเพลิน เหมือนเราได้ร่วมสนุกไปกับการผจญภัย ของสามมัมมี่ในกรุงลอนดอน ที่โคตรบันเทิง นอกจากนั้นยังเต็มไปด้วยความตลก ที่ไม่ว่ายิงมุกไหนมา ก็ทำคนดูได้ยิ้มได้หัวเราะกันแน่นอน ที่มาพร้อมกับเพลงเพราะ ๆ และ ความน่ารักของน้องจระเข้ ที่รับรองเลยว่าโดนตกกันอย่างแน่นอน