ผีอมตะผงาด

ผีอมตะผงาด ภาพยนตร์ใหม่ล่าสุด ต้อนรับความหลอน ดูแล้วเสียวสันหลัง

ตัวอย่าง : Evil Dead Rise 2023

ผีอมตะผงาด หรือ “Evil Dead Rise” ภาพยนตร์ใหม่ล่าสุด แนวสยองขวัญ ถือว่าเป็นการกลับมา ในรอบหลายปี เพื่อสานต่อแฟรนไชส์ครั้งใหม่ ตำนานผีอมตะ สุดระทึกขวัญ ต้อนรับความหลอน สานต่อความน่ากลัว ดูแล้วเสียวสันหลัง เรื่องราวจะเป็นอย่างไร เราจะมารีวิวหนัง แบบตรงไปตรงมา เริ่มจากอ่านเรื่องย่อ กันเลยดีกว่า

เรื่องย่อ การกลับมาพบกัน ถูกปีศาจกระหายเลือด อันเลวร้ายขัดขวาง

บอกเล่าเรื่องราว พี่น้อง 2 สาวอย่าง “Ellie” (พี่สาว) และ “Beth” (น้องสาว) รวมถึงแม่ที่ต้องเลี้ยงลูก 3 คน พวกเขาอยู่กันตามลำพัง ในอพาร์ตเมนต์ทรุดโทรม ของ Los Angeles สหรัฐอเมริกา พวกเขาสองพี่น้องห่างเหินกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง Beth เดินทางมาเยี่ยมครอบครัว แต่ทว่าเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด จู่ ๆ การกลับมาพบกัน ถูกเหล่าวิญญาณ ปีศาจกระหายเลือด อันเลวร้ายขัดขวาง และ Beth เธอกลายเป็นคนปกป้อง เพื่อให้ทุกคนอยู่รอดปลอดภัย รวมถึงรับมือกับฝันร้าย เกินกว่าจะจินตนาการ ของคนภายในครอบครัว

การวางโครงเรื่อง ผีอมตะผงาด ค่อนข้างแตกต่างจากเดิม

สำหรับภาพยนตร์ Evil Dead Rise 2023 ได้ทำการรีบูตเมื่อหลายปีก่อน แต่ก็ได้กลับมารีเซตใหม่อีกครั้ง สำหรับการวางโครงเรื่อง ค่อนข้างแตกต่าง จากเดิมพอสมควร โดยเฉพาะความผูกพัน หรือ ความสัมพันธ์ในครอบครัว ถึงแม้ว่าพล็อตเรื่อง ผสมผสานด้วยสูตรเดิม เป็นสิ่งที่ไม่ได้เกินคาดเดายาก แต่บอกได้เลยว่า จังหวะการเล่าเรื่อง การนำเสนอเรื่องราว ยังคงประสบความสำเร็จ จากสูตรสำเร็จเดิม

หนังต้นฉบับ สุดคลาสสิก ความสยดสยอง ถึงพริกถึงขิง

อย่างไรก็ตาม ภาพรวมของ หนัง ผีอมตะผงาด รีวิว Evil Dead Rise ถือว่าเป็นหนังสยองขวัญ โหดดิบเถื่อน จัดเต็มแบบไม่กั๊ก ดูแล้วเสียวสันหลัง จนต้องปิดตาดู เรียกได้ว่าตอบโจทย์ คนรักหนังได้เป็นอย่างดี นับว่าเป็นจุดเริ่มต้น ของการรีเซตใหม่อีกครั้ง ส่วน Beth จะปกป้องครอบครัว จากเหล่าวิญญาณ ปีศาจกระหายเลือด ให้อยู่รอดปลอดภัยได้หรือไม่ เป็นหนังที่ไม่ควรพลาด หากมีโอกาสได้รับชม evil dead rise พากย์ไทย เต็มเรื่อง ทำการออกอากาศ 20 เมษายน 2023 ในโรงภาพยนตร์ (ความยาว 97 นาที) บทความต่อไป เตรียมมาดูกันว่า เราจะเสิร์ฟเรื่องไหน ติดตามรีวิวเพิ่มเติมที่เว็บรีวิวหนัง ศูนย์รวมรีวิวหนังเก่า หนังใหม่ชนโรง คอหนังตัวจริงไม่พลาด

ภาพยนตร์ดังกล่าว ทางเราขอการันตีเลยว่า ความสยดสยอง ความโหดดิบเถื่อน จัดหนักจัดเต็ม ถึงพริกถึงขิง สนุกเกินคาดกับการหนีตาย เราขอยกนิ้วให้เลย หากว่าคุณเป็นคนกลัวเลือด แน่นอนว่า ต้องหลีกเลี่ยงไปก่อน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า หนังเรื่องนี้มีดี เพราะการนำเสนอ ซีนแรกก็ค่อนข้างโชกโชนแล้ว ถือว่าเป็นหนังต้นฉบับ สุดคลาสสิกอีกหนึ่งเรื่องที่ดี เข้ามาสัมผัสประสบการณ์ ตลอดทั้งเรื่องไปด้วยกัน หากใครสนใจอยากรู้จักนักแสดงเข้าไปค้นหา evil dead rise imdb กันได้เลย

รีวิว Evil Dead Rise ผีอมตะผงาด

เมื่อก่อนหน้านี้, เราได้พบกับ Evil Dead (2013) ซึ่งเป็นการโหดร้ายของสุดยอดหนังสยองขวัญย้อนยุคที่เป็นภาคต่อของภาพยนตร์ชื่อเดียวกันที่เป็นที่นิยมมากในช่วงปี 1980. ตอนนี้, เราได้ยินข่าวดีว่าภาคต่อถัดไปของ Evil Dead กำลังจะเข้าฉายในภาคต่อไป! Evil Dead Rise จะมีการกลับมาของผู้กำกับ Fede Alvarez, ซึ่งเคยกำกับภาพยนตร์ Evil Dead (2013) ด้วย.

เนื้อหา

เรื่องราว

Evil Dead Rise เป็นภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในแหล่งสร้างคอนกรีต โดยมีผู้เชี่ยวชาญสำหรับงานก่อสร้างและคนที่ไปทำงานในเวลากลางคืน. เรื่องราวจะเกิดขึ้นเมื่อแหล่งสร้างคอนกรีตที่ตั้งอยู่ในเมืองที่ไม่มีใครรู้จักเลย, ประสบภัยพิบัติที่ไม่คาดฝันจากความอมตะของผีอมตะ! ผู้เชี่ยวชาญสำหรับงานก่อสร้างและคนที่ไปทำงานต้องต่อสู้เพื่อรอดชีวิตต่างๆ ในแหล่งสร้างคอนกรีตนี้.

บทสรุป

Evil Dead Rise เป็นภาพยนตร์ที่คุณไม่ควรพลาด! การกลับมาของผู้กำกับ Fede Alvarez จะมอบความรุนแรงและความสยองขวัญให้กับผู้ชมอีกครั้ง คะแนน Rotten Tomatoes 86% เป็นพิสูจน์ว่าภาพยนตร์ภาคล่าสุดของ Evil Dead ถือว่าเป็นเรื่องดีที่สุดโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบภาพยนตร์สยองขวัญ. ถ้าคุณเป็นแฟนของ Evil Dead, ห้ามพลาด!

คะแนนโดยรวม
4/5
คะแนนด้านภาพ
4/5
คะแนนด้านเสียง
4/5
คะแนนด้านบท
4/5

คะแนนจาก Rotten Tomatoes สำหรับ Evil Dead Rise ผีอมตะผงาด

Evil Dead Rise Rotten Tomatoes

Rotten Tomatoes ให้ Evil Dead Rise คะแนน “Fresh” 86% โดยให้คะแนนเฉลี่ย 7.4/10 จากทั้งหมด 28 รีวิว. เป็นเรื่องดีที่กำลังจะต้องรอดูแล้วว่าภาพยนตร์ภาคล่าสุดของ Evil Dead จะได้รับการยกย่องเช่นเดียวกันกับภาพยนตร์ในชุดก่อนหน้านี้